การสร้างความภักดีกับผู้ใช้งานระบบโมบายแบงก์กิงในประเทศไทย [LOYALTY CREATION FOR MOBILE BANKING USERS]
สมานสันติ พณิชย์เสรีวงษ์
สาเหตุเชิงลึกของการถูกโจมตีด้วยวิธีการทางวิศวกรรมสังคมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล [AN IN-DEPTH LOOK AT THE SOCIAL ENGINEERING ATTACKS OF GENERATION Y IN BANGKOK AND METROPOLITAN]
พงศ์พนธ์ ภาวศุทธิ์
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวต่อเว็บไซต์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย [THE FACTORS WHICH INFLUENCE TOURISTS TO ADOPT THE TOURISM AUTHORITY OF THAILAND WEBSITE]
อภิญญา รบไว
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการระบบการเช็คอินผู้โดยสารด้วยตนเองอัตโนมัติ กรณีศึกษาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ [THE FACTORS INFLUENCING THE USE BEHAVIOR OF SELF SERVICE CHECK-IN A CASE STUDY OF SUVARNABHUMI INTERNATIONAL AIRPORT]
กัมรภัทร์ เนื้อนวล
CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION FROM CROSS-BORDER E-COMMERCE: A TRUST-RISK-BASED STUDY
ณัทกร ขยายแย้ม
การบูรณาการข้อมูลเพื่อการจัดการการปฏิบัติการผ่านการจัดการองค์ความรู้ที่ส่งผลต่อสมรรถนะด้านการปฏิบัติการ การศึกษาธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย [INTEGRATE DATA FOR OPERRATIONS MANAGEMENT THROUGH KNOWLEDGE MANAGEMENT THAT AFFECTS OPERATIONAL PERFORMANCE CASE STUDY OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN THAILAND]
ณัฐปคัลภ์ โชติธีระวงศ์