การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสร้างแรงจูงใจในการสร้างองค์ความรู้ใหม่ในระบบการจัดการความรู้ขององค์การ [A Study on Factors Influencing The Intention to Create New Knowledge into Knowledge Management System of The Organization]
เมธาวี ไชยศิลป์
อิทธิพลของการทำการตลาดบนเฟซบุ๊กด้วยเกมที่มีต่อความตั้งใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้า [Influencing of Facebook Marketing Using Gamification on Customers’ Intention to Purchase]
ภูมิสิริ พูลเพิ่ม
ตัวแบบความตั้งใจใช้เอ็มคอมเมิร์ซแบบธุรกิจกับธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าส่งค้าปลีกแบบดั้งเดิมในประเทศไทย [The Model of Intention to Use B2B M-Commerce for Traditional Trade in Thailand]
ศราวุธ คำจ๋า
การยอมรับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในกระบวนการห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย [The Acceptance of the Application of Blockchain Technology in the Supply Chain Process of the Thai Automotive Industry]
โสวิชญา สุปราณี
การยอมรับเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับระบบเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ของโรงพยาบาล [Blockchain Technology Acceptance in Electronic Medical Record System]
ลักขณา วณิชชารักขกุล