ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกวิธีการติดตั้งระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร กรณีศึกษาองค์กรในประเทศไทย [FACTORS AFFECTING THE DECISION TO CHOOSE HOW TO IMPLEMENT THE ENTERPRISE RESOURCE PLANNING SYSTEM: THE CASE STUDY OF THAILAND ORGANIZATIONS]
ยุจิรา แรกขึ้น
การใช้สื่อสังคมเพื่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสูบบุหรี่ กรณีศึกษาเฉพาะไลน์ [USING SOCIAL MEDIA TO MODIFY SMOKING BEHAVIOR: STUDY APPLICATION LINE]
รัชนี กุลศลกู้เกียรติ
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศในหน่วยงานรัฐบาล [FACTORS THAT LEAD CIO TOWARD INDIVIDUAL’S EFFECTIVENESS IN THE GOVERNMENT SECTORS]
ณัฐพล ประคุณศึกษาพันธ์
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณค่าที่องค์กรได้รับจากการตรวจสอบเทคโนโลยีสารสนเทศตามกรอบแนวคิด COBIT [FACTORS AFFECTING THE VALUE CREATION TO ORGANIZATION IN INFORMATION TECHNOLOGY AUDIT FROM COBIT FRAMEWORK]
ชัชพงศ์ อธิปัญญาวงศ์
ตัวแบบความตั้งใจซื้อสินค้า และบทบาทของนิสัยที่เป็นตัวแปรกำกับบนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านเครือข่ายสังคม [THE MODEL OF INTENTION TO BUY AND THE ROLE OF HABIT AS MODERATOR IN SOCIAL COMMERCE]
ทศพร ชนาภาณัฎฐกุล