ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการป้องกันภัยจากอาชญากรรมคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ [FACTORS AFFECTING COMPUTER CRIME PROTECTION BEHAVIOR]
ศิริรัตน์ ศรีสว่าง
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากที่กระทำผ่านอินเทอร์เน็ตต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ [INFLUENCES OF eWORD OF MOUTH IN E-COMMERCE ON CONSUMERS’ PURCHASE INTENTIONS]
สุทธิ์ธิดา จันทร์โอกุล
ปัจจัยที่มีผลต่อการริเริ่มให้มีการกำกับดูแลเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทจดทะเบียนไทย [FACTORS AFFECTING IT GOVERNANCE INITIATIVES OF THAI LISTED COMPANIES]
นวพร โตประเสริฐพงศ์
ตัวแบบความภักดีในการใช้งาน Mobile Shopping Application: การบูรณาการทางด้านอารมณ์และการออกแบบ Mobile Shopping Application [THE MODEL OF LOYALTY IN MOBILE SHOPPING APPLICATION: AN INTEGRATION OF EMOTION AND MOBILE SHOPPING APPLICATION DESIGN]
ภาณุวัฒน์ ภัทรกิตติสกุล
พฤติกรรมการใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนกลุ่มเมฆ [USERS’ POST-ADOPTION BEHAVIORS OF CLOUD STORAGE SERVICES]
กฤษณ์ครินทร์ เฉวียงหงส์