การประยุกต์ใช้วิธีดีมาเทลในการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการของซอฟต์แวร์ออนไลน์ภาครัฐบนเทคโนโลยีการประมวลผลในกลุ่มเมฆสำหรับหน่วยงานราชการในประเทศไทย: กรณีศึกษาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ [USING DEMATEL METHOD TO IDENTIFY THE KEY FACTORS OF SERVICE QUALITY IN GOVERNMENT SOFTWARE AS A SERVICE ON CLOUD COMPUTING PROVIDE GOVERNMENT SECTORS IN THAILAND : A CASE STUDY OF SARABAN AS A SERVICE]
ธาดาธิเบศร์ ภูทอง
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อสินค้า และบทบาทของความเชื่อมั่น ในการเป็นตัวแปรกากับของตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketplace) [FACTORS THAT AFFECT INTENTION TO PURCHASE OF CUSTOMER AND THE ROLE OF TRUST AS A MODERATOR IN E-MARKETPLACE]
สิโรตม์ เนาวรัตน์
การศึกษาความพร้อมของเกษตรกรต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์: โปรแกรมประยุกต์ไลน์ [A Study of Agriculturist’s Technology Readiness effecting to Behavioral Intention to Communicate by Social Media: Focusing on Line application]
ศิรินันท์ กำเนิด
อิทธิพลของการรับรู้ตัวตนบนเครือข่ายสังคมที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ [EFFECT OF SOCIAL PRESENCE ON INTENTION TO PURCHASE IN SOCIAL NETWORK ENVIRONMENT]
อุษา กิตติพันธ์โสภณ
อิทธิพลของภาวะผู้นำเชิงปฏิรูปที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบสารสนเทศของกระบวนการเปลี่ยนผ่านระบบ [The Influence of transformational leadership toward user satisfactions of transition system]
รัตนา ปัดถา