ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการทำการตลาดแบบการส่งข้อความสั้นผ่านโทรศัพท์มือถือ [Factors affecting Acceptance of SMS Mobile Marketing]
กัญภาภัค แย้มประทุม
Enhancing trust through IT risk management to achieve e-government success
ครองรัสม์ เตียทะสิทนธ์
การประเมินสถานภาพความก้าวหน้าสำหรับเว็บไซต์ของรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย [Stage Assessment of Thai e-Government Websites]
พิชิต สุริยวนากุล
การศึกษาอิทธิพลส่งผ่านของคุณภาพการใช้เทคโนโลยีบริการตนเองต่อความสัมพันธ์ระหว่างความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีกับความพึงพอใจทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ [The mediating effect of self-service technology quality on the relationship between technology readiness and e-satisfaction]
พีระพงศ์ บุญวิธวาเจริญ
ปัจจัยต่อความสำเร็จของการดำเนินงานระบบคลังข้อมูล และผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของปัจจัยและความสำเร็จของภาวะผู้นำและบุคลิกภาพของคณะดำเนินงาน [Data warehouse implementation success factors and Impact of Leadership, Personality on relationship between success and factors]
ฐิติ พิริยโยธา