การสร้างความภักดีในลูกค้าผ่านทางความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย [Enhancing Customer Loyalty towards Corporate Social Responsibility of Thai Mobile Service Providers]
วิชัย อ่อนละออ
ความภักดีในการสั่งซื้อสมุนไพรไทยออนไลน์ [Determining the Online Purchasing Loyalty for Thai Herbal Products]
ณัฐชยา ชุมมานนท์
คุณภาพการบริหารจัดการเครือข่ายช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย [Internet Bandwidth Network Quality Management:The Case of Thai Internet Service Provider]
สิทธา ศรีอรุณนิรันดร์