ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของบริการฐานข้อมูลออนไลน์ในห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาไทย
นลิน นทีวัฒนา
การสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของตนเองในการปฏิบัติงานของผู้ตรวจสอบภายในทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ กรณีศึกษาบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางด้านการเกษตรและกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
พัชรมัย ปาณชู
การศึกษาปัจจัยการยอมรับการใช้บริการชำระสินค้าหรือบริการผ่านมือถือ
มัทริกา เกิดบ้านชัน
ความสัมพันธ์ของประเภทเทคโนโลยีสารสนเทศต่อการบูรณาการด้านการจัดการซัพพลายเชนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดส่ง
ณัฏฐศศิ พฤกษ์พิทักษ์
ปัจจัยการเกิดความคิดสร้างสรรค์ในบริบทของการจัดการความรู้ : กรณีศึกษากลุ่มบริษัทปิโตรเลียมขนาดใหญ่ของไทย
พิณดาพรรณ พุกกะเจียม
ปัจจัยเพิ่มผลการปฏิบัติงานด้านการใช้ระบบสารสนเทศของบุคลากรยุคเบบี้บูมเมอร์ส [Enhancing performance of baby boomers’ information systems use]
ยุพเรศ กานต์ธารมาศ
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการที่มีการโฆษณาผ่านชุมชนเครือข่ายสังคม [Factors affecting purchase intention of goods or services advertised through social network communities]
วิทวัส อินทรสว่าง
ตัวขับและผลสืบเนื่องของการเสพติดโปรแกรมประยุกต์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
กฤติมา กมล
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการนำมาตรฐาน ITIL มาใช้ในองค์กรที่ให้บริการทางด้าน IT [Success factors in implementation of ITIL in IT service organizations]
สุวจี สังข์อาษา
ปัจจัยหลักแห่งความสำเร็จในการใช้เครือข่ายสังคมสร้างชุมชนออนไลน์ในมหาวิทยาลัยกรณีศึกษา โครงการปริญญาตรี และปริญญาโทภาคพิเศษ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
นลินี เพิ่มต่อศักดิ์
การสร้างความคิดใหม่ในการใช้ระบบสนับสนุนการจัดการที่มีอยู่ในองค์กรรัฐวิสาหกิจไทย
พัชรวีร์ ชั้วทอง
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับใช้งานระบบการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
ปัทมา เปรมปราชญ์