การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบมีร้านค้ากับร้านค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต
อุษา ภูมิถาวร
ปัจจัยสนับสนุนการใช้ระบบประชุมทางไกลผ่านจอภาพในองค์กรให้เกิดประสิทธิผล
ธีทัต ศักดิ์ธงชัย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้ระบบงาน Image-enabled Workflow Application กรณีศึกษา : ศูนย์ปฏิบัติการเอกสารสัญญาของ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
พุทธารักษ์ ปลั่งแสงมาส
Determinants of User Acceptance of Wikipedia
สุภพัฒน์ แก่นประกอบ
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่สาขาธนาคารและธนาคารทางอินเทอร์เน็ต
เอกจิตรา ไทยคำ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเปิดรับสื่อโฆษณาออนไลน์ในประเทศไทย
เมธี ราหุรักษ์
การศึกษาปัจจัยความสำเร็จของการนำระบบจัดการความรู้มาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการของ Call Center สำหรับธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศไทย
อรุณี ลี้เจริญภักตร์
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการตลาดแบบตัวแทนจำหน่าย : กรณีศึกษาประเทศไทย
วรัญญู ลิมป์เฉลิม
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์หรือสื่อดิจิตอลในประเทศไทย
นวรัตน์ จุลสังข์
อิทธิพลของทัศนคติด้านความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีความไว้วางใจในเว็บไซต์
พัทราภรณ์ เด่นไพศาล
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจประมูลซื้อสินค้าผ่านเว็บประมูลออนไลน์
ยศนรินทร์ เชื้อนิล
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการขายเพลงออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต
ปวีณา ลาภปริสุทธิ
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการในการต่ออายุการใช้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศจากบุคคลภายนอก (IT Outsource) สำหรับกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินในประเทศไทย
ธนัท เกิดเจริญ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้บริการด้านการจัดการข้อมูลจราจรคอมพิวเตอร์ (Log Management) จากแหล่งภายนอกของผู้ให้บริการร้านอินเทอร์เน็ตและร้านเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
อรอุสา โควาดิสัย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับระบบงานบริหารจัดการน้ำสูญเสีย หรือระบบ WLMA กรณีศึกษาการประปานครหลวง
กฤษณ์ อ่อนหวัน