Skip to Content

 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อประกันภัยไซเบอร์เพื่อคุ้มครองการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต: กรณีศึกษากลุ่มผู้ซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และแพลตฟอร์มการพาณิชย์สื่อสังคม[FACTORS INFLUENCING INTENTION TO BUY CYBER INSURANCE FOR PROTECTING ONLINE SHOPPING: CASE STUDY OF CUSTOMERS ON E-COMMERCE PLATFORMS AND SOCIAL COMMERCE PLATFORMS]

Author : ปาณิชา เชียงวิราฑา


 EVALUATING CONTENT QUALITY OF MEDICAL TOURISM WEBSITE: THAILAND VS. THE UNITED STATES

Author : วลีลักษณ์ แสงศิลาวุฒิกุล


ไม่มีความคิดเห็นในขณะนี้

เป็นคนแรกที่แสดงความคิดเห็น