การศึกษาไดนามิกของเกมมิฟิเคชันและลักษณะของชุมชนออนไลน์ในเมตาเวิร์สที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าและความภักดีต่อแบรนด์ [GAME DYNAMICS AND COMMUNITY CHARACTERISTICS IN THE METAVERSE AFFECTING ON BRAND ENGAGEMENT AND BRAND LOYALTY]
Author : สุดาลักษณ์ สังกรณ์
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการระบบจำหน่ายตั๋วโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ของผู้โดยสารการรถไฟแห่งประเทศไทย[FACTORS AFFECTING INTENTION TO USE ELECTRONIC TICKET SERVICE OF STATE RAILWAY OF THAILAND PASSENGERS]
Author : วรนนท์ ชนะ
ไม่มีความคิดเห็นในขณะนี้