การสร้างความภักดีในลูกค้าผ่านทางความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย[Enhancing Customer Loyalty towards Corporate Social Responsibility of Thai Mobile Service Providers]
Author : วิชัย อ่อนละออ
ความภักดีในการสั่งซื้อสมุนไพรไทยออนไลน์[Determining the Online Purchasing Loyalty for Thai Herbal Products]
Author : ณัฐชยา ชุมมานนท์
คุณภาพการบริหารจัดการเครือข่ายช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย[Internet Bandwidth Network Quality Management:The Case of Thai Internet Service Provider]
Author : สิทธา ศรีอรุณนิรันดร์
ไม่มีความคิดเห็นในขณะนี้